Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Chuyển nhà tại văn quán hà đông

Sau đây chúng tôi xin cung cấp quy trình làm việc cụ thể để các bạn có thể hình dung:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, lên lịch hẹn khách hàng

Nhân viên trực điện thoại tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Báo cáo cấp trên để lên lịch gặp, trao đổi công việc
Bước 2: Khảo sát không gian, tư vấn trực tiếp

Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
Lên kế hoạch và phương án chuyển nhà tại hà đông
Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.
Xác định thời gian chuyển nhà trọn gói tại hà đông.
Công ty và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển.
Bước 3: Quy trình vận chuyển văn phòng

Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn, ghế, tủ, các thiết bị máy móc.
Phân loại đồ đạc: Theo phòng, chủng loại, cá nhân sử dụng.
Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất.
+ Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn. Trên thùng có chú thích hàng hóa.

+ Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.

+ Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.

+ Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.

+ Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa.

 Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
+ Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.

+ Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.

+ Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.

+ Làm vệ sinh hiện trường .

+ Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của công ty: chăn , giấy gói, thùng carton.

Bước 4: Nghiệm thu công việc, thanh toán hợp đồng

Khách hàng và nhân viên công ty nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong thời gian thỏa thuận trước.
Trong quá trình thực hiện dịch vụ, nếu xảy ra sai sót (thất lạc, hư hỏng sản phẩm)
Dịch vụ chuyển nhà tại văn quan và chuyển nhà tại hà đông là dịch vụ luôn đi đâu của công ty, và đem lại sự phát triển cho công ty. niềm vui của quý khách là vinh hạnh của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét